สายกาแฟและอาหารสุขภาพคงรู้จักร้านนี้เป็นอย่างดี D’ARK Lab ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่นและกาแฟ ที่เจ้าของพิถีพิถันคัดกาแฟคุณภาพดีจากทั่วโลก รวมถึงในไทยมาให้ลูกค้าได้ลิ้มลอง และติดใจไปตาม ๆ กัน จนขยับขยายเปิดช่องทางบริการลูกค้าเพิ่มผ่านการสั่งอาหารออนไลน์และให้บริการ D’ARK Lab Delivery ที่สะดวกรวดเร็วส่งได้ทันใจ จนขยายฐานลูกค้าได้มากขึ้น และเติบโตทางธุรกิจอย่างรวดเร็วในช่วงปีที่ผ่านมา วันนี้เราจึงภูมิใจนำเสนอเมนู Best Sellersที่ได้รับความนิยมสร้างยอดขายถล่มทลายในแฟลตฟอร์มการสั่งอาหารออนไลน์ของทางร้าน ที่ไม่ว่าคุณจะอยู่ ณ ที่ใดก็สามารถสั่งมาทานได้ง่าย ๆ แสนสะดวก

โทสต์โดเปรี้ยวอาโวคาโด

เมนูเรียกน้ำย่อยที่เต็มไปด้วยสารอาหาร และคุณค่าทางอาหารที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นอะโวคาโดที่นำไปบดและผสมกับเฟต้าชีส ราดลงบนขนมปังรสเปรี้ยว รสชาติแปลกใหม่ที่คนไทยไม่คุ้นเคย แต่กลับนำมารังสรรค์เป็นเมนูฟิวชั่นที่ให้รสโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ยังไม่พอเสริมรสด้วยเมล็ดทับทิมสีแดงสดโรยหน้าพอให้มีสีสัน โปะด้วยเมนูไข่เพื่อสุขภาพอย่างไข่ดาวน้ำ ท็อปปิ้งด้วยใบชิโซะสดและต้นหอมผักชี เนรมิตกลายเป็นเมนูเพื่อสุขภาพเต็มรูปแบบ สายคลีนห้ามพลาด

คินัว ซูชิ โบว์ล

คินัว ซูชิ โบว์ล อีกหนึ่งเมนู D’ARK Lab Delivery เพื่อสุขภาพที่นอกจากมีประโยชน์กับร่างกายแล้ว ยังให้โปรตีนสูงอีกต่างหาก ด้วยวัตถุดิบหลักมากคุณค่าทางอาหารอย่างคีนัวออร์แกนิคที่อุดมไปด้วยโปรตีน แคลเซียม และไฟเบอร์ นำมาปรุงแต่งจนเข้ากันกับซูชิอาหารขึ้นชื่อของญี่ปุ่น ทั้งเนื้อปลาแซลมอนนาบกระทะ ไข่ปลาแซลมอน แตงกวาญี่ปุ่น งาดำ วาซาบิมายองเนส สาหร่ายโนริ อะโวคาโด และน้ำสลัดงาคั่ว ล้วนเป็นวัตถุดิบขึ้นชื่อในการรังสรรค์เมนูอาหารญี่ปุ่นทั้งสิ้น เมนูนี้จึงเหมาะสำหรับผู้ที่รักการออกกำลังกาย  กำลังไดเอท หรือคออาหารญี่ปุ่นที่ต้องการดื่มด่ำรสชาติอาหารญี่ปุ่นขนานแท้ แถมให้คุณค่าทางอาหารสูง

อาซาอิ ซูเปอร์โบว์ล

                เมนูของว่างและของหวาน จะทานเป็นเมนูเรียกน้ำย่อย หรือปิดท้ายมื้อก็ดีไม่แพ้กัน ด้วยคุณค่าทางอาหารที่อัดแน่นเต็มโบว์ล ที่เต็มไปด้วยผลไม้ตามฤดูกาล และผลไม้นำเข้า รวมถึงพระเอกหลักของจานอย่าง อาซาอิเบอร์รี่พูเร่(อาซาอิเบอร์รี่แบบบดละเอียด) ที่ปลอดสารพิษเป็นออร์แกนิคแท้ร้อยเปอร์เซ็นต์ กัวรานาสีแดงสด และกราโนลา ธัญพืชอาหารเช้าแบบพรีเมียม อีกทั้งยังมีผลไม้ทั้งแบบแห้งและแบบสดให้คุณทานได้อย่างจุใจเต็มอิ่ม อร่อยสดชื่นดีต่อใจแถมดีต่อสุขภาพอีกต่างหาก

                ผ่านไปแล้วกับเมนู Best Sellers ของบริการ D’ARK Lab Delivery 3 เมนูเน้น ๆ ที่คุณควรสั่งมาลิ้มลองให้ครบ รสชาติแต่ละเมนูที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ทำให้ทั้ง 3 กลายเป็นเมนูขายดีได้ไม่ยาก ซึ่งทางร้านให้ความสำคัญ และใส่ใจในเรื่องวัตถุดิบเป็นอันแรก เพื่อให้ลูกค้าได้ลิ้มรสอาหารที่ดีที่สุด บนพื้นฐานของเมนูโฮมเมดที่แสนอบอุ่น มอบความเป็นกันเองผ่านรสสัมผัสของอาหารแต่ละจาน ทำให้ลูกค้าติดใจในความยูนีคที่ D’ARK Lab ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาต่ออย่างไม่หยุดนิ่ง ออกแบบและสร้างสรรค์เมนูอาหารและเครื่องดื่มที่ดีต่อสุขภาพ ทานง่าย ทานได้บ่อย ๆ ไม่รู้เบื่อ แถมยังสามารถสั่งออนไลน์เดลิเวอรีมาทานที่บ้านได้สะดวก อร่อยคุ้มค่ากว่านี้ไม่มีอีกแล้ว